Subaru Outback có gì mới ?

Trong phân khúc xe gia đình thật khó để tìm một chiếc xe có thiết kế đẹp, cốp xe rộng, an toàn cho cả gia đình. Với thiết kế dành riêng cho gia đình nhỏ, Subaru Outback mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn trên chuyến hành trình xa.Với thiết kế rộng rãi cho khoang ghế sau,cốp xe bỏ được các vali lớn hoặc hai túi golf. Hầu hết danh mục sản phẩm của Subaru đều có chất riêng trong thiết kế. Xe Subaru Outback đơn giản, thực dụng, thiết kế thể thao cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian S-AWD giúp xe vận hành tốt trên nhiều địa hình.

Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Subaru Outback 2.5 i-S Eyesight 

Giá: 1.969.000.000 đồng 

  • - Đạt chuẩn 5 sao an toàn của hệ thống đánh giá Euro Ncap đến từ Châu Âu.
  • - Xe 5 chổ rộng nhất trong phân khúc SUV thoải mái cho gia đình.
  • - Hệ thống động cơ Boxer trứ danh đến từ Subaru, được mệnh danh là Porsche Châu Á đem lại sự êm ái khi vận hành.
  • - Công nghệ Eyesight độc quyền, như một người bạn ngồi bên cạnh. Cảnh báo trước khi va chạm giúp bạn lái xe an toàn hơn. Hệ thống Hành trình thích ứng giúp bạn có 1 hành trình dài thoải mái và nhiều tính năng an toàn khác...
  • - Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Vượt qua các địa hình khó mà không lo nhấn chân ga hoặc chân phanh.
  • - Trang bị 7 túi khí an toàn hơn cho người lái và người ngồi trên xe.
  • - Khoang chứa đồ sau rộng rãi phù hợp cho người yêu Golf.

 Ưu đãi giảm giá cực Hot khi liên hệ trực tiếp

Khuyến mãi, giảm giá: Vui lòng liên hệ đại lý Subaru gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhìn trực diện, Subaru Outback có thiết kế thể thảo với mặt lazang hoàn toàn mới, đèn daylight sắc nét, đầy vẻ khiêu khích. Thiết kế mở giúp phần đầu xe Subaru Outback rộng hơn so với kích thước của nó. Vẫn có nhiều chi tiết Chrome to bản như người anh, em Subaru Forester, chính giữa là logo hình chòm sao. Hệ thống đèn pha  là điểm làm nổi bật phần đầu xe, thiết kế sắc sảo, góc cạnh, trang bị bóng xenon, đèn full LED chạy ban ngày, chế độ tự động bật sáng khi xe Subaru vào chỗ có không gian tối và liếc theo góc đánh lái tăng khả năng quan sát cho người lái. Ốp nhựa giảm chấn hạn chế va chạm đã được làm đơn giản, đèn sương mù dạng tròn cổ điển, bóng là loại Halogen giúp người lái quan sát mặt đường tốt  hơn so với những loại bóng LED.

Từ bên hông, Outback trông cứng cáp, khỏe khoắn, ra dáng một chiếc xe cơ bắp hiện đại. Chúng tôi rất thích cách thiết kế ẩn trụ C, nó giúp chiếc xe có cảm giác dài hơn, sang trọng hơn. Tất cả kính trên Subaru Outback là loại xậm màu, có khả năng cách nhiệt tốt. Trên Subaru Outback cũng được trang bị gương chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và cảnh báo điểm mù, trụ A trên Outback được làm gọn gàng, dễ dàng quan sát.

Xe gia đình Subaru Outback sở hữu thông số lốp 225/60 R18 vừa vặn, không quá to, không quá nhỏ, mâm được làm đa chấu chỉn chu và lịch sự, có cảm biến áp suất lốp, rất tiện ích. Đường dập nổi hông xe rất dày và sắc kéo dài từ mép đèn trước cho đến đèn hậu, tạo sự cứng cáp. Các chi tiết mạ Chrome như viền gương, nẹp hông, đặc biệt baga nóc giúp chiếc xe hiện đại, năng động hơn. Khoảng sáng gầm xe cao nhưng lại không trang bị bệ bước tiêu chuẩn, khá đáng tiếc cho Outback.

Subaru Outback có đầy đủ những trang bị tiêu chuẩn, bao gồm: cảm biến khoảng cách, camera lùi, đèn sương mù phía sau, đèn phanh thứ 3…Cụm đèn hậu thiết kế khá ghồ ghề, tạo cảm giác cứng chắc.

Khoang chứa hàng hóa sau cốp xe là một điểm khiến bạn chắc chắn hài lòng. Với thể tích cơ bản là 948 L, hơn bất cứ chiếc SUV cùng kích cở, dù vây, hàng ghế 2 gập phẳng sẽ nâng thể tích lên đến 2.075 L, một sức chứa đáng kinh ngạc.

Đánh giá nội thất Subaru Outback

Những chiếc gia đình luôn có khoang nội thất rộng rãi, Subaru Outback cũng vậy, với hơn 4,8m và tập trung cho khoang cabin, bạn có thể dễ dàng nhận thấy nó to lớn đến nhường nào.

Subaru Outback trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi, một trong những điểm đánh giá cao trên Outback đó là khoang nội thất. Nó cho một không gian vô cùng rộng, lớn, khoảng để chân tốt ở hàng ghế thứ hai và khả năng vận chuyển hàng hóa tuyệt vời. Hầu hết các tác vụ điều khiển đều chia theo cụm, trên Outback 2.5i-S EyeSight trang bị màn hình giải trí 8 inch, ghế bọc da và hàng loạt chi tiết sử dụng vật liệu cao cấp.

Outback có ghế ngồi được bọc da, cảm giác da êm ái, mang sự cao cấp với tông màu đen. Ghế được thiết kế thể thao, có bệ đở vai, chỉnh điện 8 hướng. Vô-lăng trên Subaru Outback có thiết kế nhỏ, gọn, nó giống như những loại trang bị trên xe thể thao, thiết kế đẹp, hài hòa với 3 chấu, da cao cấp, chỉnh cơ 4 hướng và hàng loạt phím bấm điều khiển tích hợp, rất tiện lợi cho thao tác người dùng.

Phía sau vô-lăng là khu vực hiển thị, giống như những chiếc xe đến từ Nhật Bản khác, Subaru cũng làm hệ thống thông tin với tinh thần đơn giản, tiện dụng. Có đồng hồ tua máy, đồng hồ tốc độ và một màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông tin xe như: tiêu hao nhiên liệu, tốc độ tức thời, quảng đường di chuyển

Bản cao cấp nhất trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, được thiết kế khá chỉn chu và tinh tế. Outback có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, những chuẩn mực công nghệ tiêu chuẩn thời nay. Đánh giá hệ thống giải trí trên Subaru dễ sử dụng, thao tác thuận tiện, màn hình sắc nét và có khả năng chóng chói. Điều hòa trên Subaru Outback trang bị 2 vùng khí hậu độc lập, có cửa gió phía sau, hiển thị thông số rất rõ ràng và sang trọng.

Khoang ghế lái Subaru Outback mang lại cảm giác thể thao

Khoang ghế lái Subaru Outback mang lại cảm giác thể thao

Tại đây được bố trí vô-lăng, hệ thống X-mode, khay để cốc nước và bệ nghĩ tay. Đối với người dùng cao cấp, đây là cái cần số chấp nhận được, tuy nhiên, nếu so với các đối thủ của Subaru Outback, có thể thấy hãng xe đến từ Nhật Bản đã làm chiếc cần số vô cùng chật lượng. Xe đã trang bị phanh tay điện tử, kết hợp chức năng Auto Hold, chế độ X-Mode tiêu chuẩn. Bệ tỳ tay trung tâm trên Outback lớn, có thể gác tay dành cho 2 người, nhưng không thể trượt lên là điểm mà chúng tôi vẫn chưa hài lòng.

Nội thất xe Subaru Outback 

Chắc hẵn những vị khách ngồi tại khoang hành khách sẽ vô cùng hài lòng trên Subaru Outback. Không gian rộng lớn, thoáng, ghế da cao cấp, cửa sổ trời và cửa gió điều hòa phía sau. Tất cả đều sẵn sàng phục vụ một chuyến dã ngoại thật thú vị. Một điểm được nhiều người yêu thích trên Subaru Outback đó là ghế có thể tăng thêm độ ngã lưng thêm 15 độ, giúp người ngồi thoải mái hơn và tận hưởng một hành trình dài với một Subaru Outback êm ái, chắc chắn, và an toàn.

Đánh giá xe suabru Outback 

Nếu như bạn đang mong đợi Subaru Outback cho một cảm giác thể thao, tốc độ, vẫn được nhưng bạn phải mất một khoảng thời gian với chiếc xe này. Outback là một chiếc xe tốt, chấp nhận được với tính chất một chiếc xe Wagon, phục vụ nhiều tiện nghi, dành cho gia đình hơn là một chiếc xe mang đến cảm giác lái thú vị. Dù vậy, nó vẫn có khả năng chinh phục nhiều cung đường với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, động cơ 2.5L, 175 mã lực là phù hợp cho thị trường Việt nam.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Subaru Outback 

Với Subaru Outback có thể tùy chọn các phiên bản động cơ, nó sở hữu chung nền tảng của Subaru Forester. Động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L có công suất 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 235 Nm. Nó hoạt động tốt trong điều kiện đường đô thị, chiếc xe nhẹ nhàng, êm ái với khả năng vận hành ổn định, nó sẽ khiến bạn hài lòng miễn là bạn không muốn tăng tốc một cách nhanh chóng. Nếu bạn muốn tăng tốc nhanh hơn, có thể lựa chọn bản 6 xy-lanh 3.6L. Subaru Outback sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT rất đáng kinh ngạc.

Xe Subaru Outback hao nhiên bao nhiêu 

Trong đường đô thị đông đúc, Subaru Outback cho mức tiêu hao nhiên liệu tốt 10,3 L/100km và 8,8 L/100km trên cao tốc. Đây là mức tiêu hao điển hình cho một chiếc xe gia đình với kích thước và trọng lượng lớn. Hộp số vô cấp CVT trên Outback và các công nghệ DIT phun xăng trực tiếp vào buồng đốt đã giúp Subaru Outback tiết kiệm nhiên liệu hơn các phiên bản trước đây.

Cảm giác lái Subaru Outback

Subaru Outback không phải là một chiếc xe được thiế  kể để chạy trên đường đua nhưng nó mang lại cảm giác lái tuyệt vời. Với hệ thống treo độc lập tốt, khung gầm chắc chắn và đặc biệt là hệ thống dẫn động S-AWD của Subaru Outback vẫn cho khả năng lái ấn tượng, chế độ X-Mode cũng sẵn sàng làm việc để giúp chiếc xe bám đường vượt qua địa  hình xấu, giúp xe hoạt động tốt trên mọi địa hình.

Cách âm xe Subaru Outback

Chiếc xe gần như im lặng, tách biệt với hệ thống giao thông bên ngoài. Khi hoạt động trong đô thị, hệ thống treo êm ái giúp Outback tránh những âm thanh khó chịu từ mặt đường. Tốc độ cao trên đường trường, khung gầm chắc chắn và liền khối bảo đảm độ cách âm hoàn hảo, ngay cả với những người khó tính nhất. Tiếng gió, tiếng động cơ và âm thanh bên ngoại được loại trừ tốt trên Subaru Outback, nó chính là chiếc xe phục vụ gia đình tốt nhất phân khúc.

Những an toàn và công nghệ trên xe Subaru Outback

Subaru Outback khó bị đánh bại khi nhắc tới an toàn, thậm chí một số xe đắt tiền hơn vẫn không được trang bị những công nghệ an toàn chủ động như trên Outbak phiên bản EyeSight.

Subaru Outback có rất nhiều công nghệ an toàn, với phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, kiểm soát làn đường, 7 túi khí, phanh chống bó cứng, ổn định thân xe. Bản này cũng trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Cột A của xe cũng được làm gọn gàng, xe có tầm quan sát tốt cũng là lợi thế khi các Subie sử dụng xe.

EyeSight hoạt động dựa vào 2 camera đặt trước kính lái nhằm kích hoạt công nghệ an toàn: Adaptive Cruise Control (Ga hành trình chủ động), Lane-Keep Assist (Hỗ trợ giữ làn đường), Pre-Collision Braking (Hỗ trợ phanh tự động), quản lý bướm ga tự động, hỗ trợ cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù.

Trong bài kiểm tra an toàn, Subaru Outback dễ dàng đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của IIHS

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống chống trượt khi tăng tốc
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ đèo
  • Dây đai an toàn 3 điểm, cảnh báo âm thanh và hình ảnh
  • Hệ thống cảnh báo va chạm trước và sau
  • 7 Túi khí bảo vệ an toàn: tài xế và hành khách, túi khí rèm, túi khí hông, túi khí đầu gối